Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 132
Năm 2024 : 1.039
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bài tuyên truyền về hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường Trường Mầm non Mê Linh năm học 2018 – 2019

   Trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng với việc thực hiện hướng dẫn số 05/HD-GD&ĐT ngày 31/08/2018 về phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018-2019 của phòng giáo dục huyện Đông Hưng; Trường Mầm non Mê Linh đã tiến hành tổ chức Hội thi giáo viên nuôi dạy giỏi cấp trường năm học 2018- 2019”. Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học.

 

     Thông qua hội thi, nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Mầm non, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


Hội thi này có sự tham gia của 19 đồng chí giáo viên của 2 tổ chuyên môn trong trường.  

     Hội thi gồm có 2 phần:
  Phần 1: Thi lý thuyết Giáo viên làm bài kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến phạm vi chương trình Giáo dục mầm non, những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục; các nội dung chỉ đạo của ngành và các chuyên đề đã được Sở GD&ĐT triển khai.
  Phần 2: Thi thực hành: Giáo viên dự thi bắt thăm và tổ chức 1 hoạt động giáo dục theo từng lĩnh vực.
Với lòng yêu nghề, mến trẻ thật sự tâm huyết nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình.


Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, chuẩn bị đồ dùng, tác phong sư phạm, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ”.

       Đặc biệt nhiều giáo viên đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy:

     Giáo viên có thái độ hòa nhã, cởi mở, thân thiện gần gũi với trẻ. Do đó, các tiết dạy đạt được mục tiêu đề ra, truyền thụ đúng, đầy đủ, chính xác nội dung cơ bản kiến thức trọng tâm của bài học.
   Có thể khẳng định: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018- 2019 của trường Mầm non Mê Linh đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Chắc hẳn, qua hội thi này các cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục Mầm non. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Đội ngũ giáo viên trong trường Mầm non Mê Linh tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, ham học hỏi, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới./.


 


 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan